Tải MẫuThủ tục hành chính

Bản tự kiểm điểm quá trình công tác năm học 2020-2021

Điện Ảnh 24G mời các bạn tham khảo mẫu bản tự kiểm điểm quá trình công tác năm học 2020-2021 của giáo viên tiểu học, THCS, THPT, hiệu trưởng trong bài viết này. Bản tự kiểm điểm quá trình công tác 2021 khái quát được công việc hoàn thành trong năm qua, ưu nhược điểm và phương hướng phấn đấu trong năm tiếp theo.

1. Bản kiểm điểm quá trình công tác là gì?


Kiểm điểm còn có nghĩa là xem xét, đánh giá kết quả, trách nhiệm cũng như tinh thần làm việc của cá nhân trong thời gian công tác vừa qua. Đối với các công viên chức nhà nước thì bản kiểm điểm sẽ thường thực hiện theo quý hoặc theo năm nhằm giúp cho họ tự xem xét và nhìn lại quá trình phấn đấu bản thân về chuyên môn, đạo đức của mình.

Bản kiểm điểm mang tính chất kỷ luật và công bằng nên khi viết bản kiểm điểm bạn phải trung thực, thẳng thắn, tự nhìn nhận và đánh giá một cách chân thực nhất toàn bộ quá trình công tác, học tập và rèn luyện về chuyên môn cũng như đạo đức của mình.

Nâng cao trách nhiệm phê bình, tự phê bình để hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày. Cấp trên, các cấp lãnh đạo sẽ dựa vào những gì bạn khai trên bản kiểm điểm mà xem xét và đánh giá xếp loại, tăng lương, thăng chức hoặc khen thưởng cho bạn.

2. Nội dung bản kiểm điểm quá trình công tác


  • Thông tin về người viết.
  • Phẩm chất chính trị đạo đức lối sống.
  • Chuyên môn nghiệp vụ.
  • Tự đánh giá.
  • Tự xếp loại.

3. Bản tự kiểm điểm quá trình công tác số 1


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự Do – Hạnh Phúc

BẢN KIỂM ĐIỂM QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Năm…….

Kính gửi:…………………………………..

Tên tôi là: ………………………………………….

Sinh ngày: …………………………………………….

Chức vụ: …………………………………………….

Đơn vị công tác: …………………………………………

Nay tôi viết bản kiểm điểm xin tự đánh giá quá trình công tác của tôi trong năm qua như sau:

1 – PHẨM CHẤT CHÍNH TRỊ ĐẠO ĐỨC LỐI SỐNG:

– Tôi luôn giữ vững lập trường tư tưởng chính trị, viết nói và làm theo đúng quan điểm, đường lối nghị quyết chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước quy định.

– Chấp hành tốt nội quy, quy định của ngành, của………………………. đề ra. Thực hiện tốt quy chế dân chủ trong……………………

– Luôn tu dưỡng phẩm chất đạo đức, có lối sống giản dị lành mạnh, hòa đồng với mọi người.

– Thẳng thắn trung thực trong phê và tự phê bình, có tinh thần đoàn kết tương trợ giúp đỡ đồng nghiệp và nhân dân.

2 – CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ

– Tôi luôn luôn gương mẫu trong mọi công việc, có tinh thần học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

– Phối kết hợp chặt chẽ với các đồng chí trong chỉ đạo, điều hành tốt công việc của……………

– Tổ chức tốt ngày hội ngày lễ, các phong trào văn hóa, văn nghệ sôi nổi tham gia vào các phong trào của ngành, của địa phương tổ chức.

3 – TỰ ĐÁNH GIÁ

Ưu điểm:

– Trong năm qua, tôi luôn cố gắng thực hiện mọi nhiệm vụ được giao.

– Chấp hành tốt công tác chuyên môn, giữ mối đoàn kết xây dựng ngày càng vững mạnh.

Nhược điểm:

Trong công tác chỉ đạo còn có sơ suất, thiếu cương quyết.

– Tự xếp loại: ………………………………………

Trên đây là bản kiểm điểm tự đánh giá, xếp loại quá trình công tác của tôi trong năm

Kính mong sự giúp đỡ của tập thể cán bộ và các bạn đồng nghiệp trong để bản thân tôi được hoàn thiện hơn và thực hiện tốt hơn mọi công việc trong năm tới.

4. Bản tự kiểm điểm quá trình công tác số 2


PHÒNG GD-ĐT ………………

TRƯỜNG ……………………

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

BẢN TỰ KIỂM ĐIỂM QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Năm học 20…-20…

Họ và tên: ……………………………………………………..

Chức vụ: ……………………………………………………….

Đơn vị: ………………………………………………………….

1. Phẩm chất chính trị; đạo đức lối sống:

– Có quan điểm chính trị đúng đắn, lập trường tư tưởng kiên định, vững vàng theo mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam; nghiêm túc thực hiện tốt Điều lệ Đảng.

– Chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tuyên truyền vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh cùng thực hiện nghiêm túc.

– Bản thân luôn gương mẫu chấp quy chế của ngành, quy định của cơ quan, đơn vị, đảm bảo số lượng, chất lượng ngày, giờ công lao động.

– Luôn có phẩm chất đạo đức tốt, có ý thức tự bồi dưỡng phẩm chất, nhân cách để dần hoàn thiện bản thân. Có lối sống giản dị, lành mạnh, trong sạch không tham ô, vụ lợi, suốt đời phục vụ sự nghiệp giáo dục, phục vụ nhân dân. Trong đời sống và trong sinh hoạt với cơ quan, đơn vị tôi luôn có ý thức giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ, tích cực tham gia phòng chống những biểu hiện tiêu cự như quan liêu, mệnh lệnh, hách dịch, cửa quyền, sách nhiễu nhân dân, chống tham ô, lãng phí, các tệ nạn trong nhà trường và ngoài xã hội.

– Trong công tác được đồng nghiệp tin tưởng, giúp đỡ tận tình, được quần chúng nhân dân tín nhiệm ủng hộ.

– Có ý thức tốt trong việc xây dựng nội bộ đoàn kết thống nhất, trung thực thật thà trong công tác. Nêu cao tinh thần tận tụy trong công việc và trách nhiệm trong quan hệ với quần chúng nhân dân, tận tâm, tận lực với học sinh. Quan hệ mật thiết với các ban ngành địa phương nhằm tạo điều kiện cho trường phát triển toàn diện.

2. Kết quả thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao:

– Quán triệt nhiệm vụ và xây dựng kế hoạch hoạt động phù hợp với điều kiện của nhà trường và tình hình kinh tế của địa phương. Tổ chức thực hiện nhiệm vụ luôn gắn với công tác kiểm tra, điều chỉnh, đảm bảo tính hiệu quả công việc.

– Nghiêm túc tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Chấp hành tốt nội quy, qui chế của ngành, chấp hành tốt sự điều động của cấp trên.

– Chất lượng giảng dạy của giáo viên và chất lượng học tập của học sinh đạt được tất cả các chỉ tiêu đã đề ra từ đầu năm học. Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học cụ thể như sau:

+ Huy động trẻ 6 tuổi vào lớp 1 đạt 100%

+ Trong năm không có học sinh bỏ học

+ Hoàn thành chương trình lớp học: 273/276 ; Tỉ lệ: 98,8%

+ Xếp loại hạnh kiểm (Năng lực và phẩm chất): 276/276 ; Tỉ lệ: 100%

+ Hoàn thành nhiệm vụ các môn học và các HĐGD khác (Kiến thức): 98,9%

+ Hoàn thành chương trình tiểu học: 51/51; Tỉ lệ 100%

+ Hiệu quả đào tạo sau 5 năm: Tỉ lệ: 88,9%

+ Giáo viên dạy giỏi cấp trường: 7/12; Tỉ lệ: 58,3%

+ Giáo viên dạy giỏi cấp thị xã: 1/1 ; Tỉ lệ: 100%

+ Tham gia đầy đủ các phong trào do ngành tổ chức như Hội thi ATGT, Hội thi GVCN giỏi, Hội thi hoạt động Đội của tiểu học cấp thị xã; kết quả cụ thể:

+ Đạt giải Ba phần thi vẽ tranh trong Hội thi tìm hiểu ATGT cấp thị xã.

+ Đạt giải Ba toàn đoàn Hội thi hoạt động Đội của tiểu học cấp thị xã.

+Giữ vững chuẩn quốc gia PCTH và PCTH ĐĐT mức độ 1.

3. Khuyết điểm:

– Bản thân vừa mới được bổ nhiệm công tác quản lý hiệu trưởng với công việc còn mới mẻ nên đôi lúc cũng gặp một số khó khăn nhất định trong công việc quản lý cũng như việc điều hành trong đơn vị.

– Trong công việc đôi khi xử lý còn nặng về tình cảm. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý giáo dục còn hạn chế.

4. Phương hướng phấn đấu khắc phục:

– Cố gắng nhiệt tình, năng nổ hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

– Không ngừng học hỏi ở đồng nghiệp để nâng cao năng lực quản lý, năng lực chuyên môn nhằm đáp ứng cho công tác giáo dục hiện nay.

– Tăng cường công tác quản lý chỉ đạo sâu sát từng tổ khối chỉ đạo sinh hoạt tổ khối phong phú xoáy sâu vào chuyên môn để nâng cao chất lượng giáo dục.

– Bản thân sẽ cố gắng giải quyết mọi vấn đề trong công việc một cách hài hòa, giảm bớt về tình cảm.

– Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học.

…………………………., ngày … tháng … năm 20…

Người viết kiểm điểm

5. Hướng dẫn viết bản kiểm điểm quá trình công tác


Thông tin về người viết:

Viết rõ ràng chính xác tên, đơn vị công tác, chức vụ, lý do viết bản kiểm điểm.

Phẩm chất chính trị đạo đức lối sống:

  • Tôi luôn giữ vững lập trường tư tưởng chính trị, viết nói và làm theo đúng quan điểm, đường lối nghị quyết chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước quy định.
  • Chấp hành tốt nội quy, quy định của ngành, của cơ quan mình đang làm việc đề ra. Thực hiện tốt quy chế dân chủ.
  • Luôn tu dưỡng phẩm chất đạo đức, có lối sống giản dị lành mạnh, hòa đồng với mọi người.
  • Thẳng thắn trung thực trong phê và tự phê bình, có tinh thần đoàn kết tương trợ giúp đỡ đồng nghiệp và nhân dân.

Chuyên môn nghiệp vụ:

  • Tôi luôn luôn gương mẫu trong mọi công việc,có tinh thần học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
  • Phối kết hợp chặt chẽ với các đồng chí trong chỉ đạo, điều hành tốt công việc của cơ quan mà mình đang làm việc

Tự đánh giá:

  • Ghi thật trung thực những ưu và khuyết điểm mà nhận thấy ở bản thân.
  • Ưu điểm (vd: Trong năm qua, tôi luôn cố gắng thực hiện mọi nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt công tác chuyên môn, giữ mối đoàn kết xây dựng ngày càng vững mạnh,..)
  • Nhược điểm (vd: Trong quá trình làm việc vẫn còn thiếu cương quyết, sơ suất,..)

Tự xếp loại:

  • Tự đánh giá bản thân như thế nào, xứng đáng loại gì,…

Lưu ý: Bản kiểm điểm quá trình công tác vì thế nên viết một cách thành thật. Vì đây vừa là bản tổng kết vừa là một biên bản để ta có thể nhìn nhận lại cách làm việc của ta trong năm qua từ đó có thê rút ra những kinh nghiệm cho quá trình làm việc sau này.

Như vậy, qua bài viết này chúng tôi đã trình bày một số nội dung về mẫu bản kiểm điểm quá trình công tác cũng như cách viết mẫu bản kiểm điểm này.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Điện Ảnh 24G mời các bạn tham khảo mẫu bản tự kiểm điểm quá trình công tác năm học 2020-2021 của giáo viên tiểu học, THCS, THPT, hiệu trưởng trong bài viết này. Bản tự kiểm điểm quá trình công tác 2021 khái quát được công việc hoàn thành trong năm qua, ưu nhược điểm và phương hướng phấn đấu trong năm tiếp theo.

1. Bản kiểm điểm quá trình công tác là gì?


Kiểm điểm còn có nghĩa là xem xét, đánh giá kết quả, trách nhiệm cũng như tinh thần làm việc của cá nhân trong thời gian công tác vừa qua. Đối với các công viên chức nhà nước thì bản kiểm điểm sẽ thường thực hiện theo quý hoặc theo năm nhằm giúp cho họ tự xem xét và nhìn lại quá trình phấn đấu bản thân về chuyên môn, đạo đức của mình.

Bản kiểm điểm mang tính chất kỷ luật và công bằng nên khi viết bản kiểm điểm bạn phải trung thực, thẳng thắn, tự nhìn nhận và đánh giá một cách chân thực nhất toàn bộ quá trình công tác, học tập và rèn luyện về chuyên môn cũng như đạo đức của mình.

Nâng cao trách nhiệm phê bình, tự phê bình để hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày. Cấp trên, các cấp lãnh đạo sẽ dựa vào những gì bạn khai trên bản kiểm điểm mà xem xét và đánh giá xếp loại, tăng lương, thăng chức hoặc khen thưởng cho bạn.

2. Nội dung bản kiểm điểm quá trình công tác


  • Thông tin về người viết.
  • Phẩm chất chính trị đạo đức lối sống.
  • Chuyên môn nghiệp vụ.
  • Tự đánh giá.
  • Tự xếp loại.

3. Bản tự kiểm điểm quá trình công tác số 1


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự Do – Hạnh Phúc

BẢN KIỂM ĐIỂM QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Năm…….

Kính gửi:…………………………………..

Tên tôi là: ………………………………………….

Sinh ngày: …………………………………………….

Chức vụ: …………………………………………….

Đơn vị công tác: …………………………………………

Nay tôi viết bản kiểm điểm xin tự đánh giá quá trình công tác của tôi trong năm qua như sau:

1 – PHẨM CHẤT CHÍNH TRỊ ĐẠO ĐỨC LỐI SỐNG:

– Tôi luôn giữ vững lập trường tư tưởng chính trị, viết nói và làm theo đúng quan điểm, đường lối nghị quyết chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước quy định.

– Chấp hành tốt nội quy, quy định của ngành, của………………………. đề ra. Thực hiện tốt quy chế dân chủ trong……………………

– Luôn tu dưỡng phẩm chất đạo đức, có lối sống giản dị lành mạnh, hòa đồng với mọi người.

– Thẳng thắn trung thực trong phê và tự phê bình, có tinh thần đoàn kết tương trợ giúp đỡ đồng nghiệp và nhân dân.

2 – CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ

– Tôi luôn luôn gương mẫu trong mọi công việc, có tinh thần học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

– Phối kết hợp chặt chẽ với các đồng chí trong chỉ đạo, điều hành tốt công việc của……………

– Tổ chức tốt ngày hội ngày lễ, các phong trào văn hóa, văn nghệ sôi nổi tham gia vào các phong trào của ngành, của địa phương tổ chức.

3 – TỰ ĐÁNH GIÁ

Ưu điểm:

– Trong năm qua, tôi luôn cố gắng thực hiện mọi nhiệm vụ được giao.

– Chấp hành tốt công tác chuyên môn, giữ mối đoàn kết xây dựng ngày càng vững mạnh.

Nhược điểm:

Trong công tác chỉ đạo còn có sơ suất, thiếu cương quyết.

– Tự xếp loại: ………………………………………

Trên đây là bản kiểm điểm tự đánh giá, xếp loại quá trình công tác của tôi trong năm

Kính mong sự giúp đỡ của tập thể cán bộ và các bạn đồng nghiệp trong để bản thân tôi được hoàn thiện hơn và thực hiện tốt hơn mọi công việc trong năm tới.

4. Bản tự kiểm điểm quá trình công tác số 2


PHÒNG GD-ĐT ………………

TRƯỜNG ……………………

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

BẢN TỰ KIỂM ĐIỂM QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Năm học 20…-20…

Họ và tên: ……………………………………………………..

Chức vụ: ……………………………………………………….

Đơn vị: ………………………………………………………….

1. Phẩm chất chính trị; đạo đức lối sống:

– Có quan điểm chính trị đúng đắn, lập trường tư tưởng kiên định, vững vàng theo mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam; nghiêm túc thực hiện tốt Điều lệ Đảng.

– Chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tuyên truyền vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh cùng thực hiện nghiêm túc.

– Bản thân luôn gương mẫu chấp quy chế của ngành, quy định của cơ quan, đơn vị, đảm bảo số lượng, chất lượng ngày, giờ công lao động.

– Luôn có phẩm chất đạo đức tốt, có ý thức tự bồi dưỡng phẩm chất, nhân cách để dần hoàn thiện bản thân. Có lối sống giản dị, lành mạnh, trong sạch không tham ô, vụ lợi, suốt đời phục vụ sự nghiệp giáo dục, phục vụ nhân dân. Trong đời sống và trong sinh hoạt với cơ quan, đơn vị tôi luôn có ý thức giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ, tích cực tham gia phòng chống những biểu hiện tiêu cự như quan liêu, mệnh lệnh, hách dịch, cửa quyền, sách nhiễu nhân dân, chống tham ô, lãng phí, các tệ nạn trong nhà trường và ngoài xã hội.

– Trong công tác được đồng nghiệp tin tưởng, giúp đỡ tận tình, được quần chúng nhân dân tín nhiệm ủng hộ.

– Có ý thức tốt trong việc xây dựng nội bộ đoàn kết thống nhất, trung thực thật thà trong công tác. Nêu cao tinh thần tận tụy trong công việc và trách nhiệm trong quan hệ với quần chúng nhân dân, tận tâm, tận lực với học sinh. Quan hệ mật thiết với các ban ngành địa phương nhằm tạo điều kiện cho trường phát triển toàn diện.

2. Kết quả thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao:

– Quán triệt nhiệm vụ và xây dựng kế hoạch hoạt động phù hợp với điều kiện của nhà trường và tình hình kinh tế của địa phương. Tổ chức thực hiện nhiệm vụ luôn gắn với công tác kiểm tra, điều chỉnh, đảm bảo tính hiệu quả công việc.

– Nghiêm túc tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Chấp hành tốt nội quy, qui chế của ngành, chấp hành tốt sự điều động của cấp trên.

– Chất lượng giảng dạy của giáo viên và chất lượng học tập của học sinh đạt được tất cả các chỉ tiêu đã đề ra từ đầu năm học. Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học cụ thể như sau:

+ Huy động trẻ 6 tuổi vào lớp 1 đạt 100%

+ Trong năm không có học sinh bỏ học

+ Hoàn thành chương trình lớp học: 273/276 ; Tỉ lệ: 98,8%

+ Xếp loại hạnh kiểm (Năng lực và phẩm chất): 276/276 ; Tỉ lệ: 100%

+ Hoàn thành nhiệm vụ các môn học và các HĐGD khác (Kiến thức): 98,9%

+ Hoàn thành chương trình tiểu học: 51/51; Tỉ lệ 100%

+ Hiệu quả đào tạo sau 5 năm: Tỉ lệ: 88,9%

+ Giáo viên dạy giỏi cấp trường: 7/12; Tỉ lệ: 58,3%

+ Giáo viên dạy giỏi cấp thị xã: 1/1 ; Tỉ lệ: 100%

+ Tham gia đầy đủ các phong trào do ngành tổ chức như Hội thi ATGT, Hội thi GVCN giỏi, Hội thi hoạt động Đội của tiểu học cấp thị xã; kết quả cụ thể:

+ Đạt giải Ba phần thi vẽ tranh trong Hội thi tìm hiểu ATGT cấp thị xã.

+ Đạt giải Ba toàn đoàn Hội thi hoạt động Đội của tiểu học cấp thị xã.

+Giữ vững chuẩn quốc gia PCTH và PCTH ĐĐT mức độ 1.

3. Khuyết điểm:

– Bản thân vừa mới được bổ nhiệm công tác quản lý hiệu trưởng với công việc còn mới mẻ nên đôi lúc cũng gặp một số khó khăn nhất định trong công việc quản lý cũng như việc điều hành trong đơn vị.

– Trong công việc đôi khi xử lý còn nặng về tình cảm. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý giáo dục còn hạn chế.

4. Phương hướng phấn đấu khắc phục:

– Cố gắng nhiệt tình, năng nổ hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

– Không ngừng học hỏi ở đồng nghiệp để nâng cao năng lực quản lý, năng lực chuyên môn nhằm đáp ứng cho công tác giáo dục hiện nay.

– Tăng cường công tác quản lý chỉ đạo sâu sát từng tổ khối chỉ đạo sinh hoạt tổ khối phong phú xoáy sâu vào chuyên môn để nâng cao chất lượng giáo dục.

– Bản thân sẽ cố gắng giải quyết mọi vấn đề trong công việc một cách hài hòa, giảm bớt về tình cảm.

– Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học.

…………………………., ngày … tháng … năm 20…

Người viết kiểm điểm

5. Hướng dẫn viết bản kiểm điểm quá trình công tác


Thông tin về người viết:

Viết rõ ràng chính xác tên, đơn vị công tác, chức vụ, lý do viết bản kiểm điểm.

Phẩm chất chính trị đạo đức lối sống:

  • Tôi luôn giữ vững lập trường tư tưởng chính trị, viết nói và làm theo đúng quan điểm, đường lối nghị quyết chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước quy định.
  • Chấp hành tốt nội quy, quy định của ngành, của cơ quan mình đang làm việc đề ra. Thực hiện tốt quy chế dân chủ.
  • Luôn tu dưỡng phẩm chất đạo đức, có lối sống giản dị lành mạnh, hòa đồng với mọi người.
  • Thẳng thắn trung thực trong phê và tự phê bình, có tinh thần đoàn kết tương trợ giúp đỡ đồng nghiệp và nhân dân.

Chuyên môn nghiệp vụ:

  • Tôi luôn luôn gương mẫu trong mọi công việc,có tinh thần học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
  • Phối kết hợp chặt chẽ với các đồng chí trong chỉ đạo, điều hành tốt công việc của cơ quan mà mình đang làm việc

Tự đánh giá:

  • Ghi thật trung thực những ưu và khuyết điểm mà nhận thấy ở bản thân.
  • Ưu điểm (vd: Trong năm qua, tôi luôn cố gắng thực hiện mọi nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt công tác chuyên môn, giữ mối đoàn kết xây dựng ngày càng vững mạnh,..)
  • Nhược điểm (vd: Trong quá trình làm việc vẫn còn thiếu cương quyết, sơ suất,..)

Tự xếp loại:

  • Tự đánh giá bản thân như thế nào, xứng đáng loại gì,…

Lưu ý: Bản kiểm điểm quá trình công tác vì thế nên viết một cách thành thật. Vì đây vừa là bản tổng kết vừa là một biên bản để ta có thể nhìn nhận lại cách làm việc của ta trong năm qua từ đó có thê rút ra những kinh nghiệm cho quá trình làm việc sau này.

Như vậy, qua bài viết này chúng tôi đã trình bày một số nội dung về mẫu bản kiểm điểm quá trình công tác cũng như cách viết mẫu bản kiểm điểm này.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button